Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2020

Chuyên in tem vỡ ở Tỉnh Đồng Nai giá rẻ chỉ từ 160đ/cái

Chuyên sản xuất tem bể giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng tốt, thiết kế market miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của bạn


Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem vỡ ở Tỉnh Đồng Nai chất lượng cao nhất phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dạng and cách sử dụng, do đó Quý khách hãy chọn lựa một trong những giải pháp in tem liêm phong của shop Chúng tôi, mục đích hợp lý nhất cho hàng hóa of mọi người  and tham khảo thêm: In tem bảo đảm giá chỉ từ 210đ/một con tem ở Nghệ An
 

Một vài loại decal được dùng để in ấn tem bảo hành 
-  Tem bảo hành niêm phong chủng loại dòn được sản xuất bởi vật liệu in ấn riêng biệt giống giấy nhưng mà rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi mà dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng thì là loại vật liệu giấy cho nên có thể sử dụng để mà ghi  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là năm xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thường là dùng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… để chống lại mọi trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm đã từng hết date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn date bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể sản xuất hầu như mọi hình dạng, nhiều chiều trên màng hologram. Hơn nữa đến khi in tem vỡ ta có thể dập logo nhận diện hay là ký tự (hidden chữ) chỉ có khi nào dọi tia sáng vô thì khi đó sẽ hiện óng ánh halogram.

Công nghệ sản xuất tem nát
- File thiết kế làm tem bể dạng vector dùng các phần mềm chế bản tem vỡ ví dụ như: Photoshop...
- Dùng phương pháp in ấn offset khi mà sản xuất tem vỏ trứng dòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ sản xuất flexo đôi khi làm tem rách bóng 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dây truyền cắt bế hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu vật liệu khi mà in đấy là mọi giấy có sẵn keo thì mọi phần tử dư thừa của hàng hóa luôn luôn được lột rời ra khỏi phần đế. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo thì là chọn thích hợp để có năng nực in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và sản xuất đặng bên trên rất nhiều loại decal rất đặc biệt thí dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  100+ mẫu tem nhãn mác Nháy vào đây

Thông tin cần thiết khi mà thiết kế   market tem rách
- Đây là one chủng loại chứng nhận bảo đảm được dính trên bề mặt mọi sản phẩm, thiết bị… Tem bể được tạo market
với các nội dung thường hay có thời hạn và năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước of nhãn mác thường nhỏ, gọn gàng không phức tạp khi mà dán nhưng mà khó khăn khi bóc nhãn.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu tem vỏ trứng nhiều cùng dàn cộng tác viên tạo market nhiều thâm niên xưởng In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm ưng ý hầu hết người dặt in mác kể cả là mọi bạn khó khăn nhất nhất.

Kiểu sử dụng tem vỏ trứng
- Tem vỏ trứng được in ấn với cùng sắc mầu cực kỳ đẹp. Khi mà dính vào sản phẩm hàng hóa thì phải chờ ngóng một khoảng thời gian ngắn thì nó mới đạt được độ bám ngon nhất, càng lâu về sau keo dính sẽ càng bám tốt hơn nữa. Với các in ấn tem nát dòn thì khi mới in hoàn thành hết độ giòn của stick vẫn chưa đạt mức độ giòn giống với vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như thế thì nó không thể nào làm đặng, đó là một yếu tố buộc phải có của việc in tem rách) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì nó trở lên “giòn & rất chi là giòn giống như vỏ trứng gà”
- Tem nhãn dòn chỉ được dùng để bảo hành hàng hóa chứ không được sử dụng để in stem niêm phong sản phẩm hàng hóa do tính chất giòn (dễ bị vỡ, đứt vỡ bởi vì va chạm vô tình hay khi mà cầm vào sản phẩm. Thế, Quý khách hàng cần phải niêm phong hàng hóa thì chỉ có thể chọn loại vật liệu loại tem nhãn niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ đẹp nhất mọi yêu cầu của Quý khách Shop In Quang Trung chúng tôi nhận in tem rách số lượng thấp, đưa ra cách thức làm tem rách giá cạnh tranh nhất, bảo đảm sản xuất tem vỡ chất lượng tốt số một Việt Vam với mẫu tem rách design demo cực kỳ chuyên nghiệp. Shop in ấn tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Nơi làm tem nát, sản xuất giấy decal đẳng cấp tại thành phố Hà Nội.

Thông tin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-dien-thoai-chat-luong-cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.