Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

In tem vỡ tại TX. Giá Rai giá rẻ chỉ từ 150đ/cái

Dịch vụ sản xuất tem vỡ ở tại Bạc Liêu giá tốt nhất, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, làm mẫu không lấy phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Khách hàng
Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem nát chất lượng tốt nhất phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng về hình dáng and cách dùng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa một trong các cách thức sản xuất tem bảo hành của xưởng Chúng tôi, mục đích là phù hợp để cho sản phẩm hàng hóa của mình  and có thể Quý khách cũng xem thêm: In tem vỡ ở Bạc Liêu

 

 Một vài vật liệu được dùng để làm tem bể 

-  Tem vỡ siêu vỡ loại dòn luôn được in trên loại giấy rất đặc biệt giống giấy nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ (tem bể) khi đã dính vô hàng hóa. Bời vì rằng thì là chất liệu giấy in như thế có thể sử dụng để mà viết  dấu (ngày bảo hành, hoặc ngày sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thông dụng sử dụng dành cho bảo hành linh kiện… với mục đích để ngăn chặn những trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm đã không còn date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn đát bảo hành gây lên thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể làm tất cả hình dạng, ba chiều trên màng halogram. Đặc biệt đến khi làm tem vỏ trứng tôi có thể in ấn thương hiệu hay là ký tự (hidden logo) chỉ khi nào chiếu tia sáng vô thì khi đó mới hiện 7 mầu hologram.


Phương pháp in ấn tem vỏ trứng

- File design sản xuất tem bảo hành vector sử dụng những phần mềm tem bảo hành thí dụ như sau: AI...
- Sử dụng công nghệ in offset công nghiệp khi mà in tem bể giòn bên trên loại decal giấy in
- Dùng phương pháp làm flexo khi đã in ấn tem rách bạc 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình in. Nếu như giấy khi sản xuất đó là hầu như giấy thì đó hầu như tất cả phần tử dư thừa của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được lột ra khỏi phần đế. Phương pháp làm flexo là dùng phù hợp để có khả năng làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và in đặng bên trên rất nhiều vật liệu rất đặc biệt giản dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 +100 mẫu tem bảo hành Bạc Liêu Truy cập tại đây


Thông tin khi làm   mẫu tem vỏ trứng

- Đấy là một chủng loại chứng nhận bảo đảm được dán trên các hàng hóa, thiết bị… Tem vỡ luôn được tạo market
với nội dung thường hay có thời gian & năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Khổ of mác thường hay bé, gọn gàng dễ khi mà dính nhưng mà phức tạp khi mà bóc tem nhãn.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu mã tem rách nhiều cùng với đội hình nhân viên design market rất chi là nhiều kinh nghiệm cửa hàng In Quang Trung chúng tôi khẳng định làm hài lòng hầu hết quý khách hàng kể cả các người đặt in khó tính nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem rách

- Tem nát luôn được in với màu sắc nice. Khi mà dính vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc đợi chờ 1 khoảng thời gian nhất định thì tem mới đạt được mức độ bám dính ok nhất, thời gian càng lâu keo dính càng bám dính tốt hơn. Với những sản xuất tem vỏ trứng dòn thì khi mà vừa in ấn hoàn thiện mức độ dòn của mác vẫn còn chưa hiệu quả độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như vậy thì sẽ không thể nào sản xuất cho đặng, ấy là yếu tố không thể thay thế của công việc nhận làm tem mủn) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì nó sẽ “giòn và rất dòn giống như vỏ trứng vịt”
- Nhãn tem giòn chỉ có thể dùng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải được dùng để in tem chống mở sản phẩm bởi tính chất dòn (không khó khăn bị nứt, đứt gãy bởi chạm vô tình hay khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Vậy, các bạn cần bảo đảm sản phẩm thì chỉ có thể chọn lựa loại vật liệu loại stem chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu về sắc mầu của Quý khách hàng Shop In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng thấp, đưa giải pháp in ấn tem vỡ giá rẻ, đảm bảo in ấn tem vỏ trứng chất lượng tốt số một Việt Vam với các mã tem bảo hành tạo mẫu rất chuyên nghiệp. Cửa hiệu in tem nát ở Bạc Liêu  uy tín.

Liên hệ thông tin email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.