Thứ Tư, 1 tháng 7, 2020

In tem vỡ ở tại Huyện Hồng Dân giá chỉ từ 150đ/cái

Chuyên làm tem bể ở Bạc Liêu giá tốt nhất, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, design mẫu miễn phí 100%, giao tận nơi
Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem bảo hành chất lượng tốt phù hợp với mọi nhu cầu and mục đích sử dụng of khách hàng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dáng và cách thức dùng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp in tem nát của văn phòng In Quang Trung, để nhằm mục đích hợp lý nhất với sản phẩm of tất cả mọi người  and tham khảo thêm: In tem vỡ ở tại Bạc Liêu

 

 Những loại nguyên vật liệu được dùng để sản xuất tem bảo hành 

-  Tem vỡ Koan Hao loại dòn sẽ được in bằng nguyên vật liệu riêng biệt giống như giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi mà dán vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy như vậy có thể dùng để viết  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thường là sử dụng để bảo hành linh kiện… với mục đích để lé những vụ việc tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã hết date bảo hành thành sản phẩm chưa hết date bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể sản xuất mọi hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra khi mà làm tem bảo hành chúng tôi có thể dập logo hay là từ khóa (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào soi tia sáng đến thì mới xuất hiện 7 mầu halogram.


Phương pháp làm tem vỏ trứng

- File design in ấn tem bảo hành dạng vector dùng các phần mềm design tem vỡ thí dụ là: AI...
- Dùng công nghệ in offset khi mà làm tem vỏ trứng dòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Dùng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo nhiều khi làm tem nát bạc 7 màu hologram. Công nghệ flexo với dàn máy bế đứt nửa tự động  ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu giấy khi mà sản xuất đấy là những giấy thì nó các phần xung quanh của hàng hóa cũng được tháo ra hẳn phần đế. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo là dùng phù hợp để làm tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and in hiệu quả trên mặt nhiều loại vật liệu rất đặc biệt giả dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 1000+ mẫu tem vỡ dai Bạc Liêu Bấm tại đây


Thông tin cần thiết khi làm   market tem vỡ

- Đấy là một loại chứng nhận bảo hành được dính trên bề mặt hầu như mọi sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng luôn được tạo mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời hạn và năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Size của tem nhãn mác thường hay bé, gọn dễ khi mà dính nhưng mà phức tạp khi mà gỡ nhãn mác.
- Hơn nữa với bộ mẫu tem bể đa dạng cùng với đội ngũ designer design mẫu nhiều kinh nghiệm cửa hàng In Quang Trung chúng tôi cam kết làm hài lòng hầu hết quý khách kể cả là mọi người đặt làm tem khó khăn nhất.


Kiểu sử dụng tem bể

- Tem bể được in với sắc màu cực đẹp. Khi dính vào sản phẩm hàng hóa thì phải đợi chờ one khoảng thời gian nhất định thì nó mới đạt được độ dính tốt nhất, thời gian càng dai keo dính sẽ càng bám dính ok hơn nữa. Với các sản xuất tem bảo hành dòn thì khi mới in xong xuôi mức độ giòn của stick vẫn còn chưa đạt mức độ giòn giống như vỏ trứng chim cút (nếu như giòn nhanh như thế thì sẽ không có kiểu nào in ấn đặng, ấy là một yếu tố không thể thay thế của việc sản xuất tem nát) chỉ khi sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì nó sẽ “giòn & cực kỳ dòn như vỏ trứng gà”
- Stick dòn chỉ có thể dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng để làm nhãn chống mở hàng hóa bởi do tính dòn (dễ dàng bị vỡ, đứt vỡ bởi do va đập không cố ý hay khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do đó cho nên, người đặt hàng in danh thiếp phải đảm bảo hàng hóa thì chỉ có thể chọn loại vật liệu chủng loại nhãn niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem nát số lượng ít, đưa ra giải pháp sản xuất tem bể giá 50đ, đảm bảo làm tem nát chất lượng rất tốt với các mẫu tem nát tạo market rất chuyên nghiệp. Xưởng sản xuất decal bể tại Bạc Liêu  VIP.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.