Thứ Tư, 15 tháng 7, 2020

In tem bể tại Tỉnh Nam Định giá chỉ từ 125đ/cái tem

Chuyên in tem bảo hành giá tốt số một Việt Nam, chất lượng rất tốt, design mẫu free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem vỡ tại Tỉnh Nam Định chất lượng tốt hợp lý với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng of khách hàng. Vài sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dạng & cách sử dụng, vậy nên Quý khách hãy lựa chọn một trong những giải pháp in tem đảm bảo của cửa hàng Chúng tôi, nhằm hợp lý cho hàng hóa của các bạn  & tham khảo thêm: In tem bảo hành giá chỉ từ 167VND/1 cái tem tại Bình Định
 

Các loại decal dùng để in ấn tem vỡ 
-  Tem bảo hành loại dòn được in ấn trên loại giấy chuyên biệt tương tự giấy nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ (tem nát) khi mà dính vô sản phẩm. Vì rằng loại decal giấy in thành thử có thể dùng để viết  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thường dùng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… mục đích tránh những hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã không còn date bảo hành thành sản phẩm còn đát bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể sản xuất mọi ảnh, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt khi đã in tem rách chúng tôi có thể in logo nhận diện hay như là từ khóa (hidden chữ) chỉ có khi nào có dọi ánh sáng vô thì nó mới xuất hiện óng ánh hologram.

Phương pháp in ấn tem vỏ trứng
- File design in ấn tem rách dạng vector sử dụng những phần mềm tem vỡ như: Microsoft Excel...
- Sử dụng phương pháp in offset công nghiệp khi in ấn tem bể giòn trên loại decal giấy in
- Sử dụng phương pháp in vừa in vừa bế flexo một khi sản xuất tem bể Hologram 7 màu hologram. Phương pháp flexo với dàn máy cắt bế auto  ngay sau quy trình in ấn. Nếu như nguyên vật liệu khi mà in đấy là mọi giấy tráng keo thì nó hầu hết phần tử dư thừa of sản phẩm hàng hóa cũng được bóc rời ra khỏi phần đế. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo thì là chọn phù hợp để mà có thể in vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & in đạt trên bề mặt rất nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt thí dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Còn rất nhiều mẫu tem vỡ Koan Hao Nháy

Thông tin cần thiết khi tạo   mẫu tem vỡ
- Đó là 1 loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán bên trên mọi hàng hóa, thiết bị… Tem vỡ được tạo demo
với nội dung trên tem thường hay có thời hạn và số năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Khổ of stick thường hay bé, gọn nhẹ không khó khăn khi mà dính nhưng luôn khó khi lột nhãn tem.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu mã tem nát đa dạng cùng lực lượng cộng tác viên làm mẫu nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn làm hài lòng hầu hết khách hàng kể cả là mọi quý khách hàng phức tạp nhất.

Cách sử dụng tem rách
- Tem nát luôn luôn được in ấn với mầu sắc cực kỳ đẹp. Khi đã dính vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải đợi chờ 1 thời gian nhất định thì nó mới đạt được độ bám dính ngon nhất, càng lâu về sau lớp keo dính càng bám dính ok hơn. Với các in ấn tem rách giòn thì khi mà vừa sản xuất xong xuôi độ giòn của stick vẫn còn chưa đạt độ dòn giống vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như vậy thì sẽ không thể nào sản xuất cho nổi, đấy là yếu tố bắt buộc of việc nhận sản xuất tem bóng) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì tem trở lên “giòn và siêu dòn giống như vỏ trứng”
- Tem dòn chỉ có thể được sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải được sử dụng để làm stem niêm phong hàng hóa bời vì là tính dòn (rất dễ bị nứt, đứt bởi do va chạm vô tình hay khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do vậy, khách hàng cần phải niêm phong hàng hóa thì đó chỉ lựa chọn loại vật liệu chủng loại tem nhãn mác bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu tự ý of Quý khách Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận in tem rách số lượng ít, cung cấp cách thức in ấn tem nát giá hạt rẻ, đảm bảo làm tem nát chất lượng số 1 với mẫu mã tem bể làm mẫu chuyên nghiệp. Cửa hàng in tem rách - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi in tem vỡ, in decal vỡ uy tín tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ đặt in gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: Tem vỡ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.