Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

Nhận in tem bảo hành ở Thành phố Hồ Chí Minh giá rẻ chỉ từ 55đ/cái

Chuyên sản xuất tem vỡ giá hạt rẻ, chất lượng tốt số một, dựng demo miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách


Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem vỡ ở Thành phố Hồ Chí Minh chất lượng cực tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng của khách. Một vài sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dáng and cách thức sử dụng, vậy nên bạn hãy chọn lựa một trong những cách thức làm tem liêm phong của cửa hiệu In Quang Trung, mục đích nhằm phù hợp dành cho hàng hóa of mọi người  và tham khảo: In tem niêm phong giá chỉ từ 124đồng/một chiếc tem tại Khánh Hòa
 

Các loại decal được dùng in tem rách 
-  Tem bảo hành siêu dính chủng loại dòn có thể được in bởi vật liệu in ấn đặc biệt tương tự giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa. Vì rằng thì là vật liệu giấy in như vậy cho nên có thể dùng để ghi  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc tháng năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường sử dụng dành cho bảo hành phụ kiện… để tranh lé mọi hành đồng tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể làm hầu như ảnh, nhiều chiều trên màng hologram. Cá biệt khi mà sản xuất tem bể tôi có thể dập logo nhận diện hay như là từ (hidden logo) chỉ khi nào có soi tia sáng đến thì sẽ thấy óng ánh halogram.

Công nghệ in tem vỡ
- File làm tem vỏ trứng dạng vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem nát giản dụ là: AI...
- Sử dụng phương pháp in offset công nghiệp khi mà in ấn tem nát dòn bên trên loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in ấn flexo một khi in ấn tem vỏ trứng Hologram óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình in. Nếu vật liệu khi mà in ấn là những giấy có tráng sẵn keo thì hầu như phần dư thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được tháo rời hẳn phần đế. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là lựa chọn thích hợp để mà làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in ấn hiệu quả trên rất nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt như là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Vố số mẫu tem bóng Truy cập vào đây

Thông tin cần thiết khi mà tạo   demo tem vỏ trứng
- Đấy là một chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán trên mọi hàng hóa, máy móc… Tem vỡ có thể được design demo
với nội dung trên tem thường có thời hạn and năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Cỡ của stem thường hay nhỏ, gọn không quá khó khăn khi mà dính nhưng phức tạp khi mà lột tem.
- Hơn nữa cùng bộ demo tem bảo hành phổ biến với lực lượng nhân viên tạo demo rất nhiều kinh nghiệm xưởng In Quang Trung chúng tôi cam kết làm ưng ý mọi người đặt hàng kể cả những bạn phức tạp nhất.

Cách thức dùng tem nát
- Tem vỏ trứng luôn luôn được in ấn cùng với mầu đẹp. Khi dính vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ one thời gian ngắn thì mới đạt mức độ bám tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo dính càng dính tốt hơn. Đối với làm tem bảo hành dòn thì khi mới in hoàn thành hết tất cả độ dòn of tem vẫn còn chưa đạt mức độ giòn giống với vỏ trứng gà (nếu như dòn nhanh như thế thì không thể nào in ấn đặng, ấy là một yếu tố không thể thay thế of việc in tem rách) chỉ khi sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó trở lên “dòn & cực kỳ giòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn mác giòn chỉ có thể dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải được dùng để sản xuất nhãn chống mở hàng hóa bởi do tính giòn (hay bị nứt chân chim, đứt gãy vì chạm không cố ý hay khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế nên, khách hàng cần phải niêm phong hàng hóa thì nó chỉ có thể sử dụng loại giấy loại tem bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất mọi nhu cầu về sắc mầu of Quý khách Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng thấp, cung cấp cách thức in tem rách giá rẻ nhất Việt Nam, đảm bảo sản xuất tem bảo hành chất lượng tốt với mã tem nát dựng mẫu rất chuyên nghiệp. Nơi in ấn tem nát - Shop In Quang Trung - Địa chỉ làm tem nát, làm giấy decal vỡ uy tín ở thành phố Hà Nội.

Chi tiết liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem vỡ tại Nam Định

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.