Thứ Tư, 1 tháng 7, 2020

In tem vỡ ở tại Tỉnh Hải Dương giá chỉ từ 65đ/cái

Chuyên làm tem rách giá rẻ nhất, chất lượng cực tốt, làm market không tính phí 100%, trả hàng tận nhà

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem bảo hành ở tại Tỉnh Hải Dương chất lượng tốt nhất hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích dùng of khách hàng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dáng và cách thức sử dụng, vậy nên Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp in tem chống hàng giả of dơn vị In Quang Trung, để nhằm mục đích hợp lý với sản phẩm hàng hóa của các bạn  and có thể Quý khách muốn xem thêm: In tem bể giá chỉ từ 210đồng/một cái tem ở tại Phú Thọ

 

Các loại vật liệu sử dụng để in ấn tem bể 
-  Tem bảo hành sản phẩm loại dòn luôn được làm bằng vật liệu đặc biệt giống như giấy in nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi mà dán vô hàng hóa. Bởi vì rằng thì là loại decal giấy như thế thành ra có thể dùng để mà viết  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông dụng dùng để bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích ngăn chặn các hành đồng đánh tráo từ những hàng hóa đã từng hết đát bảo hành sang sản phẩm còn hạn bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể sản xuất hầu như tất cả hình ảnh, đa chiều trên màng hologram. Đặc biệt nhiều khi in tem bể ta có thể in logo hay như là từ (ẩn chữ) chỉ lúc nào soi tia sáng vô thì mới hiện 7 mầu halogram.

Công nghệ in tem bảo hành
- File sản xuất tem vỏ trứng dạng vector sử dụng những phần mềm tem bể giả dụ như sau: AI...
- Sử dụng công nghệ in offset khi làm tem vỡ giòn bên trên vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo nhiều khi sản xuất tem nát Hologram 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế đứt nửa tự động  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu như vật liệu khi sản xuất đấy là tất cả giấy thì mọi phần tử dư thừa of sản phẩm luôn luôn được gỡ rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức làm flexo thì là chọn lựa thích hợp để có cách sản xuất bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và in ấn hiệu quả trên mặt nhiều loại giấy rất đặc biệt thí dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

  Rất nhiều mẫu tem vỡ giòn tại đây

Thông tin khi mà làm   market tem vỏ trứng
- Là một loại chứng nhận bảo hành đang được dán bên trên hầu hết hàng hóa, máy móc… Tem rách sẽ được thiết kế mẫu
với các nội dung thường là có thời hạn và năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ of tem nhãn thường hay nhỏ, gọn không khó khăn khi dính nhưng rất khó khi mà gỡ nhãn.
- Cá biệt cùng bộ mẫu tem rách phổ biến với đội hình nhân viên design demo nhiều thâm niên văn phòng In Quang Trung chúng tôi luôn làm ưng ý hầu hết người đặt làm tem kể cả là các quý khách khó tính nhất.

Cách thức dùng tem vỏ trứng
- Tem rách luôn luôn được làm với cùng màu cực đẹp. Khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải đợi chờ một khoảng thời gian nào đó thì tem sẽ đạt được độ bám dính ngon nhất, càng lâu về sau keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn. Trong trường hợp in tem bể giòn thì khi mà mới làm hoàn tất mức độ giòn của tem nhãn chưa được mức độ dòn tương tự như vỏ trứng vịt (nếu giòn nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào sản xuất cho nổi, ấy là một yếu tố không thể thay thế of việc nhận sản xuất tem bể) chỉ sau one thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó trở lên “dòn & rất giòn giống như vỏ trứng vịt”
- Tem nhãn giòn chỉ được dùng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải được dùng để sản xuất stem niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi tính dòn (không khó khăn bị vỡ, đứt vỡ bởi do va đập không cố ý hay khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Vậy, khách hàng cần chống hàng giả sản phẩm thì chỉ có thể dùng loại vật liệu loại tem nhãn chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất mọi yêu cầu of Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem nát số lượng ít, đưa ra cách thức in ấn tem vỡ giá tốt hàng đầu Việt Nam, đảm bảo làm tem rách chất lượng cao với những mẫu mã tem vỡ dựng mẫu rất chuyên nghiệp. Hàng làm tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem vỡ, in ấn giấy decal vỡ tín nhiệm ở tại Hà Nội.

Thông tin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: Phân loại tem vỡ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.