Thứ Năm, 23 tháng 7, 2020

Nhận in tem bảo hành ở tại Tỉnh Đồng Tháp giá chỉ từ 95đ/cái tem

Chuyên làm tem rách giá tốt nhất, chất lượng tốt số một, tạo mẫu không lấy phí 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách hàng


Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem vỡ ở Tỉnh Đồng Tháp chất lượng rất tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng của khách. Vài sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dáng và cách sử dụng, vậy nên Khách hàng hãy lựa chọn một trong các cách thức in tem vỡ bảo hành của doanh nghiệp In Quang Trung, để nhằm mục đích hợp lý nhất để cho sản phẩm of mình  and tham khảo thêm: In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 200 đồng 1 cái tem ở tại Phú Yên
 

Vài loại giấy sử dụng để in ấn tem bể 
-  Tem bảo hành loại dòn luôn được làm từ nguyên vật liệu đặc biệt giống giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ (tem rách) khi dính vào hàng hóa. Vì rằng thì là vật liệu giấy in như vậy thành ra có thể sử dụng để ghi  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thông thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện điện tử… mục đích lé những vụ việc tráo đổi từ sản phẩm đã hết đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn đát bảo hành gây lên thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể làm hầu như hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Đặc biệt nhiều khi sản xuất tem rách tôi có thể in ấn thương hiệu hay từ khóa (ẩn logo) chỉ khi nào có chiếu tia sáng tới thì khi đó mới thấy mầu lấp lánh hologram.

Công nghệ sản xuất tem bảo hành
- File thiết kế làm tem vỏ trứng vector dùng những phần mềm thiết kế tem nát thí dụ: Illustrator...
- Dùng phương pháp làm offset công nghiệp khi mà làm tem nát dòn trên loại decal giấy in
- Sử dụng phương pháp in vừa in vừa bế flexo một khi in ấn tem nát bóng 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dây truyền cắt bế tự động  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu như mà vật liệu khi mà làm là những giấy decal thì đó tất cả phần tử dư thừa of sản phẩm luôn được lột rời khỏi phần đế. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo là dùng thích hợp để mà có thể in ấn vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì and in được trên rất nhiều vật liệu đặc biệt như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Còn rất nhiều mẫu tem bảo hành Click chuột vào đây

Thông tin khi mà thiết kế   demo tem bảo hành
- Đó là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo đang được dán bên trên hầu như tất cả hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỡ luôn được dựng demo
với đầy đủ nội dung thường có thời hạn and số năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Khổ của tem nhãn mác thường nhỏ, gọn gàng không khó khăn khi mà dán nhưng mà khó khăn khi mà lột tem nhãn mác.
- Cá biệt với bộ mẫu mã tem nát nhiều cùng đội ngũ kỹ thuật viên thiết kế demo rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm hài lòng mọi khách hàng kể cả là các khách phức tạp nhất.

Kiểu dùng tem vỡ
- Tem nát luôn luôn được in với sắc màu đẹp. Tới khi dán vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc đợi chờ one thời gian ngắn thì tem sẽ đạt độ bám ngon nhất, càng lâu về sau keo dính sẽ càng bám tốt hơn. Với làm tem vỡ giòn thì khi mà vừa mới sản xuất hoàn thiện mức độ giòn of nhãn vẫn còn chưa đặng mức độ giòn tương tự như vỏ trứng chim cút (nếu như giòn nhanh như thế thì nó không thể sản xuất cho được, ấy là yếu tố không thể thay thế of việc sản xuất tem đảm bảo) chỉ khi sau one khoảng thời gian ra ngoài không khí thì khi đó trở lên “dòn và rất chi là giòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn giòn chỉ sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không được sử dụng để in nhãn tem chống mở sản phẩm bởi do tính dòn (rất dễ dàng bị nứt chân chim, đứt gãy do va đập vô tình hay là khi cầm vào sản phẩm. Như vậy, Quý khách phải chống hàng giả sản phẩm thì đó chỉ chọn lựa loại giấy chủng loại mác chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem rách số lượng thấp, cung cấp giải pháp in tem nát giá rẻ nhất Hà Nội, bảo đảm in tem rách chất lượng tốt với mã tem bảo hành thiết kế market cực kỳ chuyên nghiệp. Đơn vị sản xuất tem nát - Xưởng In Quang Trung - Địa điểm in tem rách, in giấy decal VIP tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ thông tin qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem vỡ tại Quảng Ninh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.