Thứ Hai, 20 tháng 7, 2020

Chuyên in tem vỡ tại Tỉnh Quảng Ninh giá chỉ từ 220đ/cái tem

Dịch vụ làm tem bể giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng rất tốt, làm mẫu không tính phí 100%, trả tận nơi


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng ở tại Tỉnh Quảng Ninh chất lượng rất tốt phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng. Mỗi sản phẩm có đặc tính riêng biệt ở hình dáng và cách sử dụng, vậy nên bạn hãy chọn lựa 1 trong những cách thức sản xuất tem 7 mầu bảo hành of doanh nghiệp In Quang Trung, nhằm phù hợp dành cho hàng hóa của tất cả mọi người  và có thể Quý khách sẽ xem thêm: In tem rách giá chỉ từ 65VND/1 chiếc tem ở tại Lào Cai
 

Một số vật liệu dùng làm tem rách 
-  Tem bảo hành niêm phong chủng loại giòn sẽ được in từ nguyên vật liệu đặc biệt giống giấy nhưng vô cùng rễ dàng vỡ (tem rách) khi đã dán vào sản phẩm. Bởi vì rằng thì là loại giấy in thành ra có thể sử dụng để mà viết  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là năm xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thường dùng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích ngăn chặn các trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm đã không còn date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn đát bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể làm hầu như ảnh, nhiều chiều trên màng halogram. Đặc biệt đôi khi in tem bể tôi có thể dập logo hay từ (hidden text-logo) chỉ có khi nào soi tia sáng tới thì mới hiển thị óng ánh hologram.

Phương pháp sản xuất tem vỡ
- File thiết kế sản xuất tem bảo hành dạng vector dùng những phần mềm design tem vỡ giả dụ: Microsoft Powerpoint...
- Dùng công nghệ làm offset khi sản xuất tem nát dòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ sản xuất flexo đến khi in tem vỡ Hologram 7 màu hologram. Phương pháp flexo có hệ thống bế đờ mi auto  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu như giấy khi mà sản xuất đấy là hầu hết decal thì nó các phần dư thừa of hàng hóa luôn luôn được gỡ rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp in flexo là dùng phù hợp để có thể sản xuất tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker và in ấn đặng trên bề mặt rất nhiều loại decal đặc biệt thí dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  +100 mẫu tem bạc Click chuột ở đây

Thông tin cần thiết khi dựng   mẫu tem rách
- Đấy là một chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dán trên mặt mọi sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng được thiết kế market
với các nội dung thường hay có thời gian & số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích thước of nhãn tem thường hay nhỏ, gọn dễ khi mà dính nhưng mà phức tạp khi bóc nhãn tem.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu tem nát nhiều với lực lượng kỹ thuật viên design market nhiều thâm niên đơn vị In Quang Trung chúng tôi khẳng định làm ưng ý hầu hết quý khách hàng kể cả là các người đặt sản xuất tem khó tính nhất nhất.

Cách thức sử dụng tem nát
- Tem bảo hành luôn luôn được làm với sắc mầu đẹp. Khi mà dán vô hàng hóa thì phải chờ đợi 1 thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt được độ dính tốt nhất, thời gian càng lâu keo dính sẽ càng dính ok hơn. Với các in ấn tem vỡ dòn thì khi mà vừa làm hoàn chỉnh mức độ giòn of tem nhãn chưa được mức độ dòn giống như vỏ trứng (nếu dòn rất nhanh như thế thì nó không có kiểu nào sản xuất cho nổi, đấy là một yếu tố buộc phải có của việc làm tem nát) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì trở lên “dòn and rất là giòn giống như vỏ trứng gà”
- Nhãn dòn chỉ có thể được sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng để mà làm tem nhãn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi vì tính dòn (không khó bị nứt chân chim, đứt gãy vì chạm vô tình hay là khi mà cầm vào sản phẩm. Do đó, khách hàng cần bảo đảm sản phẩm thì nó chỉ có thể chọn lựa loại vật liệu loại tem bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu khẩn cấp của Khách hàng Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng ít, đưa cách thức làm tem vỡ giá rẻ, đảm bảo in tem bể chất lượng cao với mã tem vỡ design demo cực kỳ chuyên nghiệp. Chỗ làm tem rách - Công ty In Quang Trung - Nơi in ấn tem nát, sản xuất giấy decal vỡ đẳng cấp ở Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bóng tại Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.