Thứ Bảy, 4 tháng 7, 2020

Nhận in tem bảo hành ở Tỉnh Lai Châu giá chỉ từ 75đ/cái tem

Dịch vụ in tem vỡ bảo hành giá cạnh tranh nhất, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, thiết kế mẫu không lấy phí 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách hàng

Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem bảo hành ở tại Tỉnh Lai Châu chất lượng tốt nhất hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích sử dụng of khách hàng. Mỗi sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dáng và cách thức sử dụng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn một trong các giải pháp làm tem nát của dơn vị In Quang Trung, để phù hợp để cho sản phẩm hàng hóa của Quý khách hàng  & tham khảo: In tem bảo đảm giá chỉ từ 135đ 1 cái tem tại Hòa Bình

 

Các vật liệu dùng làm tem bể 
-  Tem bảo hành chất lượng cao chủng loại giòn có thể được sản xuất bởi vật liệu đặc biệt tương tự giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi đã dính vào sản phẩm hàng hóa. Vì là loại nguyên vật liệu giấy in cho nên có thể sử dụng để ghi  dấu (ngày bảo hành, hoặc năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thông thường dùng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… nhằm tránh mọi hành đồng tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành thành hàng hóa vẫn còn đát bảo hành gây ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể sản xuất hầu như mọi hình dạng, nhiều chiều trên màng hologram. Hơn nữa nhiều khi in ấn tem vỡ tôi có thể in ấn logo hay từ khóa (ẩn logo) chỉ lúc nào dọi ánh sáng tới thì nó mới hiển thị mầu lấp lánh halogram.

Công nghệ làm tem bảo hành
- File design in tem rách dạng vector sử dụng các phần mềm tem vỏ trứng thí dụ: Photoshop...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset khi mà in ấn tem bảo hành dòn trên loại vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp in flexo một khi in tem bể bạc óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế đờ mi auto  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu như giấy khi làm đấy là mọi giấy decal thì đó hầu như mọi phần tử thừa của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được lột rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp làm flexo sẽ là chọn phù hợp để mà in vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & in ấn đạt trên rất nhiều loại giấy đặc biệt ví dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

  Xem mẫu tem niêm phong Click

Thông tin khi làm   market tem nát
- Là one chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính trên các hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng được dựng mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời gian and năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích thước của tem nhãn mác thường nhỏ, gọn nhẹ không phức tạp khi dính nhưng mà rất khó khi mà gỡ tem.
- Hơn nữa với bộ mẫu mã tem nát rộng rãi với đội hình kỹ thuật viên dựng mẫu rất nhiều thâm niên cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm thỏa mãn mọi người đặt in kể cả là mọi người dặt in mác phức tạp nhất nhất.

Cách thức sử dụng tem vỏ trứng
- Tem vỏ trứng được in ấn với màu sắc nice. Lúc dán vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ đợi một khoảng thời gian nhất định thì nó mới đạt được độ dính ok nhất, thời gian càng dai lớp keo dính sẽ càng bám tốt hơn nữa. Đối với sản xuất tem bể giòn thì khi vừa mới in ấn xong xuôi mức độ dòn của tem vẫn còn chưa hiệu quả độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như vậy thì nó không thể in cho nổi, ấy là yếu tố bắt buộc of việc nhận in tem nát) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì tem mới “giòn & rất chi là giòn giống như vỏ trứng vịt”
- Tem nhãn mác dòn chỉ dùng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng cho in tem chống mở sản phẩm bởi vì tính dòn (rất dễ bị nứt, đứt vì va đập không cố ý hay khi cầm vào hàng hóa. Do đó cho nên, bạn phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ dùng chất liệu loại nhãn tem niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu về sắc mầu of Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng thấp, cung cấp giải pháp sản xuất tem rách giá rẻ nhất Hà Nội, bảo đảm in tem nát chất lượng cực tốt với mẫu tem nát thiết kế market rất chuyên nghiệp. Văn phòng in tem bể - Cửa hiệu In Quang Trung - Nơi sản xuất tem vỡ, sản xuất giấy decal uy tín tại Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-thai-nguyen

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.