Thứ Năm, 13 tháng 8, 2020

Nhận in tem bể ở Tỉnh Hà Tĩnh giá rẻ chỉ từ 115đ/cái

Chuyên nghiệp in ấn tem bảo hành giá tốt số một Việt Nam, chất lượng cao nhất, dựng mẫu miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem vỡ tại Tỉnh Hà Tĩnh chất lượng rất tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng of khách. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dáng và cách sử dụng, do đó Quý khách hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp in tem mủn of dơn vị In Quang Trung, nhằm phù hợp với hàng hóa of tất cả các bạn  and có thể Quý khách cũng còn xem thêm: In tem bể giá chỉ từ 64VND một con tem tại Bình Định

 

Một số loại decal sử dụng để làm tem vỡ 
-  Tem rách chủng loại giòn luôn được in ấn bởi vật liệu đặc biệt tương tự giấy nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ (tem nát) khi dán vào hàng hóa. Vì là vật liệu giấy in như thế thành ra có thể sử dụng để ghi  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thông thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… để lé những trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã hết hạn bảo hành sang sản phẩm vẫn còn date bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể sản xuất tất cả hình ảnh, ba chiều trên màng hologram. Hơn nữa một khi in ấn tem nát tôi có thể dập thương hiệu hay như là từ (ẩn logo) chỉ có khi nào có dọi tia sáng đến thì khi đó sẽ xuất hiện lấp lánh hologram.

Công nghệ làm tem vỏ trứng
- File thiết kế sản xuất tem vỡ dạng vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem nát giả dụ: AI...
- Dùng phương pháp sản xuất offset khi làm tem vỏ trứng giòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Dùng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo khi mà in ấn tem nát bóng 7 màu. Phương pháp flexo với dàn máy bế auto  ngay sau khâu sản xuất. Nếu như nguyên liệu khi in ấn là các giấy decal thì nó tất cả phần tử dư thừa của hàng hóa luôn được lột ra khỏi phần đế. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo là sử dụng thích hợp để có cách làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and sản xuất được trên rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt thí dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

  Rất nhiều mẫu tem vỡ bảo hành Click vào đây

Thông tin khi dựng   demo tem bảo hành
- Đây là một loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán trên mặt mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ có thể được thiết kế mẫu
với các nội dung trên tem thường là có thời gian and số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Khổ của tem nhãn mác thường nhỏ, gọn nhẹ không quá khó khăn khi dính nhưng khó khi bóc nhãn tem.
- Cá biệt với bộ mẫu mã tem nát phổ biến với lực lượng designer tạo market nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt làm tem kể cả các người đặt hàng phức tạp nhất nhất.

Cách sử dụng tem vỡ
- Tem nát được sản xuất với cùng sắc màu nice. Tới lúc dán vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc chờ đợi một khoảng thời gian nào đó thì nó mới đạt độ bám ngon nhất, càng lâu về sau keo dính sẽ càng bám dính ngon hơn. Với in ấn tem rách giòn thì khi mà vừa sản xuất hoàn thành hết độ dòn của tem chưa được độ giòn tương tự vỏ trứng vịt (nếu giòn rất nhanh như vậy thì nó không thể in được, ấy là yếu tố không thể thay thế của công việc nhận in tem rách) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó trở lên “dòn and rất là giòn giống như vỏ trứng”
- Tem dòn chỉ có thể được sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng để in tem nhãn mác niêm phong sản phẩm do tính chất giòn (dễ dàng bị vỡ, đứt bởi vì chạm không cố ý hay là khi cầm nắm sản phẩm. Do đó cho nên, Quý khách hàng phải đảm bảo hàng hóa thì đó chỉ sử dụng loại decal loại nhãn chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết yêu cầu của Quý khách Shop In Quang Trung chúng tôi in ấn tem nát số lượng ít, đưa ra cách thức in ấn tem vỡ giá cạnh tranh, bảo đảm in tem rách chất lượng tốt với các mẫu mã tem bảo hành làm demo chuyên nghiệp. Xưởng sản xuất tem rách - Cửa hiệu In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem bảo hành, sản xuất decal vỡ VIP tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ thông tin qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành tại Đan Phượng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.