Thứ Tư, 26 tháng 8, 2020

Chuyên in tem bể tại Tỉnh Thừa Thiên Huế giá chỉ từ 110đ/cái tem

Chuyên nghiệp làm tem bảo hành giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, design mẫu free 100%, ship tại nhà


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem rách tại Tỉnh Thừa Thiên Huế chất lượng cao nhất phù hợp với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng of khách hàng. Mỗi sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dáng và cách thức sử dụng, do vậy bạn hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp in ấn tem mủn of xưởng In Quang Trung, nhằm phù hợp nhất cho sản phẩm hàng hóa of bạn  & tham khảo thêm: In tem bể giá chỉ từ 169 đồng một cái tem tại Phú Thọ
 

Những vật liệu được dùng để in tem bảo hành 
-  Tem bảo hành đặc biệt chủng loại dòn có thể được in bằng nguyên vật liệu riêng giống giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi mà dán vô hàng hóa. Bời vì rằng thì là chất liệu giấy như vậy có thể sử dụng để mà viết  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường dùng để cho bảo hành phụ kiện… để chống mọi vụ việc đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã hết đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể in các hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt khi in ấn tem bảo hành chúng ta có thể dập logo hay như là ký tự (hidden chữ-logo) chỉ khi nào chiếu tia sáng vô thì mới xuất hiện óng ánh halogram.

Phương pháp sản xuất tem rách
- File thiết kế làm tem vỡ dạng vector dùng các phần mềm design tem bảo hành như sau: Microsoft Excel...
- Dùng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi làm tem rách giòn trên vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo khi mà sản xuất tem vỡ bạc 7 màu. Công nghệ flexo với dàn máy cắt bế tự động  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu vật liệu khi sản xuất đấy là hầu như tất cả decal thì hầu hết phần tử xung quanh của sản phẩm hàng hóa luôn được bóc ra hẳn phần đế dán. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là lựa chọn thích hợp để có khả năng sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in ấn đạt trên mặt nhiều vật liệu rất đặc biệt ví dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  100+ mẫu tem niêm phong Bấm

Thông tin cần thiết khi thiết kế   mẫu tem nát
- Là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm được dán trên mặt hầu như tất cả hàng hóa, máy móc… Tem vỏ trứng luôn được dựng market
với các nội dung trên tem thường hay có thời gian và số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ of nhãn thường nhỏ, gọn gàng không quá khó khăn khi mà dính nhưng phức tạp khi mà bóc tem nhãn mác.
- Cá biệt cùng bộ demo tem vỏ trứng phổ biến cùng đội ngũ nhân viên dựng mẫu rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết khách kể cả là mọi người đặt hàng phức tạp nhất.

Cách thức dùng tem vỡ
- Tem vỡ luôn luôn được làm cùng với mầu cực kỳ đẹp. Khi dán vào hàng hóa thì sẽ phải chờ one khoảng thời gian có hạn định thì sẽ đạt độ bám tốt nhất, càng về sau lớp keo dính càng dính tốt hơn nữa. Với những in ấn tem vỡ dòn thì khi vừa mới in hoàn chỉnh mức độ giòn of mác chưa đặng mức độ dòn giống vỏ trứng vịt (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có cách nào in cho được, đó là yếu tố bắt buộc of công việc in tem mủn) chỉ khi sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó sẽ “giòn & siêu dòn như vỏ trứng gà vịt”
- Stem dòn chỉ dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng cho in ấn nhãn tem niêm phong sản phẩm bởi tính chất giòn (không khó bị nứt, đứt bởi vì chạm vô tình hay như là khi cầm vào sản phẩm. Vậy cho nên, người đặt sản xuất card phải bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể dùng vật liệu chủng loại stick bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ ok nhất mọi nhu cầu oai of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng thấp, đưa ra giải pháp in ấn tem vỡ giá cạnh tranh, bảo đảm sản xuất tem bể chất lượng số 1 với những mẫu tem nát thiết kế demo chuyên nghiệp. Doanh nghiệp sản xuất tem bể - Cửa hàng In Quang Trung - Địa chỉ làm tem rách, sản xuất giấy decal vỡ VIP ở Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ thông tin qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại Quảng Ninh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.