Thứ Ba, 13 tháng 10, 2020

Làm tem rách giá chỉ từ 39đ/một cái tem tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Dịch vụ sản xuất tem vỡ bảo hành giá tốt nhất, chất lượng tốt nhất, tạo market không tính phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem bảo hành chất lượng cực cao hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích sử dụng của khách. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng và cách thức dùng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp in ấn tem bảo đảm của xưởng In Quang Trung, nhằm phù hợp nhất cho sản phẩm of mình  and tham khảo: In tem đảm bảo giá rẻ chỉ từ 133VND 1 chiếc tem tại Phú Thọ

 


Một vài vật liệu dùng in ấn tem bảo hành 

-  Tem bảo hành Koan Hao loại giòn sẽ được sản xuất bởi nguyên vật liệu in ấn riêng biệt giống như giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi đã dán vô sản phẩm. Bởi vì rằng vật liệu giấy in như vậy thành ra có thể dùng để đánh  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc ngày sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thông thường dùng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… để ngăn chặn các vụ việc tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành sang hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể sản xuất mọi hình dáng, nhiều chiều trên màng polyme. Ngoài ra đến khi in ấn tem vỏ trứng chúng tôi có thể in ấn logo hay là từ (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào có dọi ánh sáng đến thì nó sẽ thấy 7 mầu óng ánh hologram.


Phương pháp in tem nát

- File sản xuất tem bể vector dùng những phần mềm tem bể ví dụ là: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng phương pháp in offset khi in tem bể dòn trên bề mặt loại decal giấy in
- Sử dụng công nghệ in flexo khi làm tem rách Hologram óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với hệ thống cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình in ấn. Nếu nguyên liệu khi mà in là các decal thì đó hầu như mọi phần tử thừa of hàng hóa cũng được gỡ rời khỏi phần đế dán. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo là chọn phù hợp để mà in ấn vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và làm đạt bên trên rất nhiều loại giấy rất đặc biệt giả dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Rất nhiều in tem bảo hành tròn 1cm Click


Thông tin khi mà làm   demo tem rách

- Đó là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dán trên hầu như tất cả hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem nát có thể được design demo
với những nội dung trên tem thường có thời hạn và năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước of nhãn thường hay nhỏ, gọn nhẹ dễ dàng khi mà dính nhưng rất khó khi mà lột nhãn tem.
- Ngoài ra với bộ mẫu tem vỡ đa dạng cùng với lực lượng designer làm demo nhiều thâm niên shop In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn làm hài lòng mọi khách kể cả mọi quý khách khó khăn nhất nhất.


Cách dùng tem bể

- Tem rách luôn luôn được in với cùng sắc mầu đẹp. Đến khi dán vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải chờ đợi một khoảng thời gian nhất định thì nó mới đạt mức độ bám dính ok nhất, thời gian càng dai lớp keo dính càng dính tốt hơn. Với sản xuất tem bảo hành giòn thì khi mà vừa làm xong xuôi độ giòn of tem chưa được độ giòn tương tự như vỏ trứng gà vịt (nếu như dòn rất nhanh như thế thì không thể nào làm đặng, ấy là yếu tố bắt buộc của công việc sản xuất tem bảo đảm) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì sẽ “giòn và rất chi dòn giống như vỏ trứng vịt”
- Stick dòn chỉ có thể dùng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải được sử dụng để mà in stem niêm phong sản phẩm bởi do tính dòn (rất dễ bị nứt chân chim, đứt gãy vì chạm không cố ý hay khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do đó, người đặt hàng in card cần chống giả sản phẩm thì đó chỉ lựa chọn chất liệu loại nhãn chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu ý thích của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng thấp, đưa giải pháp làm tem bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, đảm bảo làm tem rách chất lượng cực cao với mã tem vỡ dựng mẫu chuyên nghiệp. Shop in ấn tem vỡ - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem bảo hành, in ấn decal bể VIP tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt in email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.