Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2020

In ấn tem vỡ giá chỉ từ 69 đồng một con tem ở Hưng Yên

Chuyên in tem rách giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng số 1, tạo market không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem vỡ chất lượng cực cao hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng của khách hàng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng & cách thức sử dụng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp sản xuất tem bảo hành của công ty In Quang Trung, mục đích là hợp lý nhất dành cho sản phẩm hàng hóa of tất cả mọi người  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Vĩnh Phúc giá rẻ chỉ từ 65VND/một cái tem ở Ninh Bình

 


Những loại decal dùng để làm tem bể 

-  Tem bảo hành loại giòn được sản xuất bởi nguyên vật liệu in ấn chuyên biệt giống như giấy nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi dính vô sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng loại nguyên vật liệu giấy như vậy nên có thể dùng để viết  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thường hay sử dụng dành cho bảo hành linh kiện… để tránh mọi vụ việc tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng hết date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn đát bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể sản xuất hầu như mọi ảnh, nhiều chiều trên màng halogram. Ngoài ra đôi khi sản xuất tem nát tôi có thể dập thương hiệu hay như là từ (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào chiếu tia sáng vào thì khi đó mới hiện óng ánh hologram.


Công nghệ sản xuất tem bảo hành

- File design sản xuất tem nát vector dùng các phần mềm tem bể thí dụ là: Photoshop...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi mà sản xuất tem bảo hành giòn trên loại vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp sản xuất flexo một khi in tem nát bóng óng ánh. Công nghệ flexo với hệ thống cắt bế auto  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu như nguyên vật liệu khi mà in đấy là các giấy có sẵn keo thì đó những phần thừa of sản phẩm hàng hóa cũng được tháo rời ra hẳn phần đế dán. Cách thức in flexo thì là chọn thích hợp để mà có thể sản xuất vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì and in ấn hiệu quả bên trên rất nhiều loại giấy rất đặc biệt thí dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

+100 in tem bao hanh gia re ở đây

Thông tin khi tạo market tem bể

- Là 1 loại chứng nhận bảo hành đang được dán bên trên hầu hết hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ luôn được dựng market
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời hạn & số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Size of tem nhãn mác thường hay nhỏ, gọn không quá phức tạp khi dán nhưng mà khó khi gỡ mác.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu mã tem bảo hành đa dạng cùng với đội ngũ kỹ thuật viên dựng market phổ biến kinh nghiệm doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi luôn làm hài lòng hầu hết người dặt in mác kể cả là các người đặt in kỹ tính nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem bể

- Tem rách được in ấn với màu nice. Tới khi dán vô sản phẩm thì sẽ phải chờ đợi một khoảng thời gian ngắn thì nó mới đạt được mức độ bám ngon nhất, càng lâu lớp keo dính càng dính tốt hơn. Trong trường hợp làm tem rách giòn thì khi vừa sản xuất xong xuôi độ giòn của stem chưa đặng mức độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu như mà giòn nhanh như vậy thì không có kiểu nào sản xuất đặng, đó là yếu tố bắt buộc of việc nhận in tem rách) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó sẽ “giòn and cực kỳ giòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn tem giòn chỉ dùng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không dùng để mà làm nhãn mác niêm phong hàng hóa do tính chất dòn (rất dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi vì va chạm vô tình hay là khi cầm vào sản phẩm. Do đó cho nên, Quý khách hàng cần phải bảo hành sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể sử dụng loại decal loại stem bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu khẩn cấp of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem nát số lượng ít, đưa ra cách thức in tem vỡ giá rẻ, bảo đảm in tem nát chất lượng số 1 với những mẫu mã tem rách design market rất chuyên nghiệp. Shop in ấn tem bảo hành - Đơn vị In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem nát, sản xuất giấy decal VIP tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt in qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.