Thứ Năm, 29 tháng 10, 2020

Làm tem vỡ giá chỉ từ 169 đồng 1 con tem ở tại Thái Bình

Dịch vụ làm tem vỡ bảo hành giá tốt, chất lượng tốt, làm market không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

 

Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem nát chất lượng tốt nhất hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng of khách hàng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng and cách thức sử dụng, vậy nên bạn hãy chọn lựa 1 trong các cách thức in ấn tem mủn of công ty In Quang Trung, để nhằm mục đích hợp lý nhất cho hàng hóa của tất cả các bạn  và có thể Quý khách muốn quan tâm: In tem bảo hành tại Ninh Bình giá chỉ từ 38VND 1 chiếc tem tại Long An

 


Một vài loại decal được dùng để in ấn tem vỡ 

-  Tem vỡ Koan Hao loại dòn sẽ được in bằng loại giấy chuyên biệt giống với giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi dính vô sản phẩm. Bởi vì rằng loại nguyên vật liệu giấy như thế có thể sử dụng để ghi  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thông thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện… với mục đích để chống những vụ việc đánh tráo từ những hàng hóa đã hết date bảo hành thành hàng hóa đang còn date bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể làm hầu như mọi ảnh, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt đến khi in tem nát ta có thể in thương hiệu hay như là ký tự (ẩn chữ) chỉ khi nào chiếu tia sáng vô thì nó sẽ thấy lấp lánh halogram.


Phương pháp làm tem vỏ trứng

- File thiết kế làm tem vỏ trứng dạng vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem bảo hành ví dụ: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp làm offset khi in ấn tem bể giòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in ấn flexo một khi in tem vỡ bạc 7 màu. Phương pháp flexo có dây truyền bế đứt nửa tự động  ngay lập tức sau quá trình in. Nếu như nguyên liệu khi in đấy là hầu như mọi giấy decal thì mọi phần tử thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được lột ra hẳn phần đế. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo thì là chọn lựa thích hợp để có khả năng in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and làm đạt trên mặt rất nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt ví dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

+1000 in tem bảo hành hà nội Truy cập vào đây

Thông tin khi làm market tem bảo hành

- Đấy là một chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dán trên hầu hết hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ được design demo
với những nội dung trên tem thường hay có thời gian and năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích cỡ của tem nhãn thường nhỏ, gọn dễ khi dán nhưng rất khó khi gỡ nhãn tem.
- Cá biệt với bộ demo tem nát phổ biến cùng dàn cộng tác viên làm mẫu phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm thỏa mãn hầu hết người dặt in mác kể cả là những khách hàng phức tạp nhất nhất.


Cách thức dùng tem bảo hành

- Tem vỏ trứng luôn được in ấn với cùng mầu sắc nice. Tới khi dán vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải chờ đợi 1 khoảng thời gian nào đó thì nó sẽ đạt được độ dính ok nhất, càng lâu lớp keo càng dính tốt hơn. Với làm tem vỡ giòn thì khi mà vừa sản xuất hoàn thành hết tất cả độ giòn of stem vẫn còn chưa hiệu quả mức độ giòn giống như vỏ trứng vịt (nếu như dòn rất nhanh như thế thì không thể in ấn được, đó là yếu tố không thể thay thế of công việc sản xuất tem 7 mầu bảo hành) chỉ khi sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó sẽ “giòn and rất giòn như vỏ trứng”
- Stick dòn chỉ có thể sử dụng để bảo hành sản phẩm chứ không phải được sử dụng để sản xuất mác niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi tính chất dòn (rất dễ bị nứt chân chim, đứt gãy bời vì là va chạm không cố ý hay là khi mà cầm vào sản phẩm. Thế cho nên, người đặt hàng in card cần phải chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể dùng vật liệu chủng loại stem chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu oai của Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem nát số lượng thấp, đưa ra cách thức in tem vỏ trứng giá rẻ nhất Việt Nam, bảo đảm in tem bảo hành chất lượng cao với mã tem rách tạo market chuyên nghiệp. Nhà làm tem vỡ - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem vỏ trứng, in giấy decal vỡ tín nhiệm ở Thủ đô Hà Nội.


Thông tin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.