Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

Làm tem bể giá rẻ chỉ từ 210VND 1 cái tem ở Phú Thọ

Dịch vụ in ấn tem vỡ giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng tốt số một Việt Vam, design market không tính phí 100%, trả hàng tận nhà

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem rách chất lượng rất tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Một vài sản phẩm có đặc thù riêng về hình dáng và cách thức sử dụng, vậy nên Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các cách thức làm tem 7 mầu bảo hành of doanh nghiệp In Quang Trung, mục đích là phù hợp nhất cho sản phẩm of các bạn  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại An Giang giá chỉ từ 152 đồng một cái tem ở tại Bến Tre

 


Một vài chất liệu được dùng sản xuất tem bảo hành 

-  Tem bảo hành đặc biệt loại giòn sẽ được in ấn bằng vật liệu in ấn đặc biệt tương tự giấy in nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi dán vô sản phẩm. Bời vì là loại vật liệu giấy in như vậy nên có thể sử dụng để viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thường hay dùng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… để tranh lé các hành đồng tráo, đổi từ những hàng hóa đã không còn date bảo hành sang sản phẩm vẫn còn date bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể sản xuất các hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra đến khi in tem nát chúng ta có thể làm thương hiệu hay là từ (hidden logo) chỉ khi nào có dọi tia sáng tới thì nó mới hiện óng ánh halogram.


Công nghệ in ấn tem nát

- File design in ấn tem bảo hành vector dùng những phần mềm chế bản tem vỏ trứng như: Illustrator...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset khi sản xuất tem bể giòn bên trên loại decal giấy
- Sử dụng phương pháp sản xuất flexo một khi in ấn tem bảo hành bóng 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế đờ mi tự động  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu như nguyên vật liệu khi in ấn đấy là mọi giấy thì đó mọi phần tử dư thừa của hàng hóa cũng được bóc rời hẳn phần đế. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo là chọn thích hợp để mà in sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & làm đặng trên mặt nhiều chất liệu rất đặc biệt thí dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Còn rất nhiều tem bao hanh Click tại đây

Thông tin cần thiết khi dựng mẫu tem bể

- Đó là one loại chứng nhận bảo đảm được dính bên trên hầu như hàng hóa, thiết bị… Tem rách sẽ được design market
với đầy đủ nội dung thường là có thời hạn và số năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ của nhãn mác thường hay nhỏ, gọn không khó khi mà dán nhưng khó khăn khi lột stick.
- Cá biệt cùng bộ mẫu mã tem bảo hành nhiều với đội hình cộng tác viên thiết kế mẫu rất nhiều thâm niên shop In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm hài lòng hầu hết người đặt in tem kể cả những người dặt in mác phức tạp nhất nhất.


Kiểu dùng tem vỏ trứng

- Tem rách luôn được in ấn cùng với sắc màu nice. Tới khi dính vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải đợi chờ 1 khoảng thời gian có hạn định thì tem mới đạt độ dính tốt nhất, thời gian càng lâu keo dính càng dính tốt hơn. Với in ấn tem bể giòn thì khi mà vừa mới in ấn hoàn thành mức độ giòn của nhãn vẫn chưa đặng mức độ dòn tương tự như vỏ trứng vịt (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì không có cách nào sản xuất được, đấy là một yếu tố bắt buộc of công việc nhận in tem vỡ) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì trở lên “dòn và rất chi là dòn như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn dòn chỉ có thể được dùng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải được sử dụng để làm stick niêm phong sản phẩm hàng hóa bời vì là tính giòn (rất dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt bởi vì chạm không cố ý hay như là khi cầm nắm sản phẩm. Thế nên, người đặt làm card cần bảo đảm sản phẩm thì đó chỉ có thể lựa chọn vật liệu loại nhãn mác niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất hầu hết yêu cầu của Quý khách Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem rách số lượng thấp, cung cấp giải pháp in tem bảo hành giá tốt hàng đầu, bảo đảm làm tem nát chất lượng cao với những mã tem vỡ dựng demo cực kỳ chuyên nghiệp. Công ty in ấn tem bể - Công ty In Quang Trung - Nơi in tem vỏ trứng, làm decal vỡ đẳng cấp ở tại thành phố Hà Nội.


Chi tiết liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.