Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2020

In tem bảo đảm giá chỉ từ 220VND 1 con tem ở Bình Định

Chuyên nghiệp in tem vỡ giá cạnh tranh, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, thiết kế demo không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem nát chất lượng cao nhất hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng of khách hàng. Mỗi một sản phẩm có đặc tính riêng ở hình dáng và cách thức dùng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa một trong những cách thức sản xuất tem rách of doanh nghiệp Chúng tôi, nhằm hợp lý nhất với sản phẩm của mọi người  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Thái Bình giá rẻ chỉ từ 184VND/1 cái tem ở tại Nghệ An

 

 

Những chất liệu dùng để in tem rách 

-  Tem bảo hành siêu dính chủng loại giòn được sản xuất từ vật liệu riêng biệt giống giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi mà dán vô sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng thì là loại decal giấy thành thử ra có thể sử dụng để mà đánh  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thường sử dụng để bảo hành linh kiện máy móc… để chặn các vụ việc tráo đổi từ những sản phẩm đã hết đát bảo hành sang hàng hóa vẫn còn date bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể in hầu hết ảnh, ba chiều trên màng hologram. Đặc biệt đôi khi làm tem vỡ ta có thể dập thương hiệu hay như là ký tự (hidden logo) chỉ lúc nào có soi ánh sáng vào thì mới hiển thị 7 mầu óng ánh hologram.


Phương pháp in ấn tem vỡ

- File thiết kế sản xuất tem nát dạng vector dùng các phần mềm đồ họa tem nát như sau: Microsoft word...
- Dùng công nghệ làm offset khi mà in ấn tem vỏ trứng dòn trên loại decal giấy
- Dùng công nghệ in vừa in vừa bế flexo khi làm tem vỏ trứng bạc ngũ sắc. Phương pháp flexo có dây truyền bế đờ mi auto  ngay lập tức sau quy trình in. Nếu như mà nguyên liệu khi mà in đó là tất cả giấy tráng keo thì đó hầu hết phần xung quanh của sản phẩm hàng hóa cũng được gỡ rời ra khỏi phần đế. Cách thức in flexo là sử dụng phù hợp để có thể in vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & in ấn được trên mặt nhiều vật liệu rất đặc biệt giả dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

+100 In tem bảo hành tại Đắk Nông ở đây

Thông tin cần thiết khi mà dựng demo tem vỏ trứng

- Đây là 1 loại chứng nhận đảm bảo được dán trên bề mặt hầu hết hàng hóa, thiết bị… Tem vỡ sẽ được làm market
với các nội dung thường hay có thời gian và số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Size của stem thường hay bé, gọn gàng không khó khăn khi dính nhưng rất khó khi tháo nhãn mác.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu tem nát đa dạng với đội hình cộng tác viên dựng market nhiều thâm niên doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt làm tem kể cả mọi bạn khó khăn nhất.


Cách thức sử dụng tem vỡ

- Tem bảo hành luôn luôn được in ấn cùng với sắc mầu nice. Khi mà dán vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải đợi chờ 1 thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt mức độ dính ngon nhất, thời gian càng lâu keo dính sẽ càng bám tốt hơn nữa. Đối với in tem bảo hành dòn thì khi mà vừa mới in hoàn tất độ dòn của stick vẫn còn chưa đặng độ dòn tương tự như vỏ trứng vịt (nếu như mà dòn nhanh như vậy thì sẽ không có cách nào in ấn cho nổi, đấy là một yếu tố buộc phải có of công việc sản xuất tem vỡ) chỉ sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem sẽ “giòn và siêu dòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Tem dòn chỉ dùng để bảo hành hàng hóa chứ không dùng cho in mác niêm phong sản phẩm hàng hóa bời vì là tính chất giòn (không khó bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi chạm không cố ý hay như là khi cầm vào sản phẩm. Vậy, người đặt sản xuất cardvisit phải chống giả sản phẩm thì chỉ có thể chọn vật liệu loại tem nhãn bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu ý thích of Khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bể số lượng thấp, cung cấp cách thức in ấn tem nát giá cạnh tranh, đảm bảo sản xuất tem bể chất lượng số 1 với những mẫu mã tem vỏ trứng tạo mẫu rất chuyên nghiệp. Công ty in ấn tem rách - Công ty In Quang Trung - Nơi in ấn tem bể, in giấy decal vỡ uy tín tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.